สวัสดี ค่ะ ฉันชื่อหญิง แต่ช่วงนี้ ฉันจะต้องใช้ชื่อใหม่ที่เจ้านายตั้งให้ว่ามินนี่ค่ะ ใช่แล้วค่ะ มันเป็นเหมือนชื่อสัตว์เลี้ยงมากกว่าชื่อคนเสียอีก นั่นก็เพราะฉันถูกสั่งให้เป็นหมาของเจ้านายค่ะ

เรื่องมันเกิดขึ้นอย่างนี้ค่ะ ฉันเป็นสาวออฟฟิศ ชอบเที่ยวกลางคืนเป็นประจำ และก็มักจะลงเอยด้วยการมีเซ็กซ์กับหนุ่มที่มาขอเบอร์แทบจะทุกครั้งไป ฉันมีความต้องการทางเพศสูงค่ะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าฉันไม่ใช่คนขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ตามสูตร เป็นผู้หญิงหน้าตาธรรมดาและผิวเข้ม โครงร่างก็ใหญ่ แต่ไม่ได้อ้วนนะคะ ที่ทำให้มีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ่อยก็คงจะเป็นเพราะความที่มีหน้าอกโตและสะโพกผาย นี่แหละค่ะ ใครๆก็บอกว่าฉันใส่กระโปรงสั้นได้เซ็กซี่มาก

แล้วคืนหนึ่งขณะที่ไปเที่ยวตามปรกติ ฉันได้พบกับผู้ชายผิวขาวหน้าตาลูกครึ่งคนหนึ่ง และเป็นครั้งแรกที่ฉันเข้าไปขอชนแก้วกับผู้ชายก่อน ความจริงฉันก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนสวยอะไร และเขาอาจจะไม่สนใจฉันก็ได้ แต่แล้วอะไรๆก็ผิดคาด เขาบอกว่าเขาชอบหุ่นฉันมาก และอยากจะพาฉันไปที่คอนโดของเขา ฉันรีบตกลงทันที แต่เขาก็ขอออกตัวก่อนว่า เขาไม่ชอบเซ็กซ์แบบธรรมดานะ เขาชอบแบบซาดิสม์ แต่ไม่ถึงกับทำให้เจ็บตัว แค่ชอบใช้อุปกรณ์พวกโซ่หรือปลอกคอเพื่อมัดหรือพันธนาการเท่านั้น ฉันได้ฟังอย่างนี้ยิ่งตื่นเต้นใหญ่เพราะอยากมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว เมื่อนึกถึงภาพตัวเองถูกมัดขึงพืดกับเตียงแล้วโดนเอาตลอดคืน ฉันก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเปียกแล้ว

ฉันจึงตกลงไปค้างที่คอนโดของเขา

และเมื่อไปถึงห้องของเขา ทันทีที่เขาปิดประตู ฉันก็รีบโผเข้ากอดและจูบนัวเนียเขาทันที เขาจูบตอบและไซร้ซอกคอฉันพร้อมกับจู่โจมที่จุดอ่อนที่สุดของฉันทันที โดยใช้นิ้วล้วงเข้าไปในประโปรงสั้น เขี่ยไปตามร่องและนวดคลึงอยู่รอบปุ่มกระสันต์ของฉันจนกางเกงในเปียกแฉะอย่าง รวดเร็ว

แต่แล้วจู่ๆเขาก็หยุดไปเสียเฉยๆ และอธิบายให้ฉันฟังว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่เราทั้งคู่จะมาทำกัน สิ่งที่เรากำลังจะทำกันคือการเล่นตามบท เมื่อฉันถามว่าแล้วบทที่ว่านี่คืออะไร แล้วทำยังไงเราถึงจะได้มีเซ็กซ์กันเสียที เขาก็บอกด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ว่า “บทของหญิงคือมินนี่ เป็นหมาของผม ส่วนผมเป็นเจ้านาย ผมจะฝึกให้หญิงเป็นหมาที่เชื่อง ผมจะทำอะไรหญิงก็ได้ ตอนไหนก็ได้ โดยที่หญิงไม่มีสิทธิ์ขัดขืน”

“ตกลงค่ะ หญิงจะเป็นหมาให้คุณ”

ว่าที่เจ้านายคนนี้รีบพูดทันทีว่า “ตอนนี้เธอคือมินนี่ ห้ามเรียกตัวเองว่าหญิง และห้ามเรียกผมว่าคุณ ให้เรียกว่าเจ้านาย เข้าใจไหม”

“มินนี่เข้าใจแล้วค่ะเจ้านาย”

“ดีมาก เอาล่ะ ในเมื่อมินนี่เป็นหมา มินนี่ก็สวมนี่ซะ”

พูดจบเขาก็ยื่นปลอกคอสุนัขที่เป็นโซ่มาให้ฉันพร้อมแม่กุญแจ ฉันรู้สึกแปลกๆเพราะไม่เคยเอาปลอกคอสุนัขมาสวมคอตัวเองมาก่อน แต่ก็ยังทำอยู่ดี ฉันเอาปลอกคอโซ่คล้องรอบคอและล็อกกุญแจ

“ดีมาก ทีนี้มินนี่เป็นหมา มินนี่ก็ไม่ต้องใส่เสื้อผ้า”

ได้ยินอย่างนี้ฉันก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิตรัดรูปทีละเม็ด นมขนาดคัพดีที่อยู่ในยกทรงลูกไม้บางเฉียบก็ค่อยๆล้นออกมานอกเสื้อ ฉันเห็นเจ้านายที่ยืนดูอยู่หายใจถี่เร็วขึ้น แล้วฉันก็ถอดกระโปรง ตามด้วยกางเกงใน จากนั้นเจ้านายของฉันก็เอื้อมมือมาบีบคลึงนมของฉันเล่นอย่างเมามันส์ และปลดตะขอบราด้วยตัวเอง

แค่นั้นไม่พอ เขาเริ่มเอาหน้ามาซุกนมของฉัน และสูดกลิ่นพร้อมดูดที่ตรงปลายยอด จนฉันส่งเสียงคราง

“เป็นหมาที่สวยจริงๆ แต่ว่าเป็นหมาต้องห้ามยืนนะ” พูดจบเขาก็สั่งให้ฉันนั่งคุกเข่า เขาเดินไปหยิบเชือกมา จากนั้นก็ใช้เชือกมัดข้อเท้าของฉันเข้ากับต้นขา และมัดข้อมือกับฉันไว้กับต้นแขน

เมื่อเขาผูกปมอันสุดท้ายเสร็จ ฉันก็พบว่าตัวเองอยู่ในท่านั่งคุกเข่า ไม่สามารถยืนได้ และไม่สามารถยืดแขนออกให้เป็นอิสระได้

เจ้านายของฉันเอาโซ่จูงสุนัขเส้นหนึ่งมาล็อกเข้ากับปลอกคอของฉัน และเริ่มออกแรงดึง จูงฉันไปข้างหน้า ฉันล้มลงและตอนนี้ต้องทรงตัวด้วยหัวเข่าและศอก กลายเป็นต้องไปไหนมาไหนด้วยการคลานเหมือนหมาจริงๆไม่มีผิด

โชคดีที่พื้นห้องเขาเป็นพรมนิ่มๆ ฉันจึงคลานได้อย่างไม่ค่อยเจ็บปวดนัก แต่ตอนนี้ฉันอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า คลานในท่าคลาน แอ่นก้นเปิดเผยร่องสวาทอย่างไม่มีการปิดบัง ฉันไม่เคยรู้สึกร่านขนาดนี้มาก่อน และไม่เคยรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นหมาขนาดนี้มาก่อน

ยิ่งคิดแบบนี้ฉันยิ่งอยากถูกเขาเอาขึ้นมาจริงๆแล้ว และในขณะที่คลานไปรอบห้องตามแรงจูงที่กระตุกตรงปลอกคอ ฉันก็พูดขึ้นมาว่า “เจ้านายคะ มินนี่ติดสัด มินนี่อยากโดนเอา เจ้านายช่วยเอามินนี่จากทางด้านหลังได้มั้ยคะ”

แทนที่เขาจะทำตามที่เธอขอ เขากลับเดินมาตีก้นเธออย่างแรงหลายเพียะ และเมื่อถูกมัดอยู่ในท่านี้ เธอก็คลานหนีได้อย่างไม่ค่อยสะดวกนัก

“โอ๊ยๆ” ฉันร้องลั่นเพราะถูกตีที่ก้นอย่างแรง

“มินนี่เป็นหมานะ มินนี่พูดได้ยังไง”

พูดจบเขาก็จูงฉันไปที่ตู้ใบหนึ่ง เปิดลิ้นชักหยิบอุปกรณ์บางอย่างขึ้นมา และเอามันมาให้ฉันคาบเอาไว้ในปาก จากนั้นก็รัดสายรัดไว้ที่ตรงท้ายทอย

มันเป็นอุปกรณ์อะไรบางอย่างที่ทำให้ฉันต้องอ้าปากค้าง ไม่สามารถพูดได้ และสิ่งที่อุดปากฉันอยู่เป็นห่วงเหล็กที่มีช่องว่าง ทำให้ฉันอาจจะทำน้ำลายไหลออกมา หรืออาจจะถูกเอาอะไรยัดใส่ปากโดยที่ไม่สามารถปฏิเสธได้

และมันทำให้ฉันพูดได้แค่ “อือ…อาห์…อื้ออๆๆ”

เจ้านายของฉันดูพอใจ จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ฉันเห็นแท่งของเขาตั้งตระหง่านอย่างพร้อมที่จะเสียบเข้ามาในตัวฉันเต็มที่ ฉันรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน หว่างขาก็เปียกแฉะไปหมดแล้ว ฉันพยายามจะบอกเขาว่ารีบเย็ดฉันสิ รีบเอาฉันจากทางข้างหลังเร็วๆ แต่เนื่องจากแก็กที่อุดปากอยู่ ทำให้ฉันได้แต่ส่งเสียงครางอืมม์ๆด้วยความรัญจวนใจ น้ำลายที่พยายามดูดเอาไว้ก็หกเลอะออกมาเต็มพื้นไปหมด ฉันคลานไปใกล้ๆและพยายามเงยหน้าขึ้นไปเลียน้องชายของเขาซึ่งกำลังยืนอยู่

แต่เขากลับพูดว่า “มินนี่ติดสัดเหรอ มินนี่เป็นหมานิสัยไม่ดีเลยนะ จะต้องถูกลงโทษ”

เขาเดินอ้อมไปข้างหลังฉันและไปหยิบอะไรบางอย่างมา ซึ่งฉันไม่ได้หันไปมอง ทำให้ฉันคาดเดาไม่ถูกว่าเขาจะลงโทษฉันด้วยอะไรหรือวิธีไหน แต่ในใจฉันขอแค่ว่ามันจะเป็นวิธีที่ทำให้ฉันเสียวซ่านจนน้ำแตกไวๆก็พอ

แล้วเขาก็เดินกลับมาทางด้านหลังของฉัน ฉันเตรียมรับอาวุธของเขาที่กำลังจะสอดใส่เข้ามาในตัวเต็มที่ แต่เขากลับใช้นิ้วถูไถไปตามร่องสวาทของฉัน เค้นคลึงเม็ดที่เป่งนูนของฉันอย่างเมามันส์ บางครั้งก็ก้มลงใช้ปากดูดและลิ้นเลียเสียงดังซี้ดซ้าด ฉันเริ่มร้องอืมม์ๆๆอาห์ๆๆเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ พยายามเปล่งคำพูดเพื่อจะบอกเขาว่าให้ใช้อาวุธของเขายัดเข้ามาในตัวฉันเสียที เถิด แต่ก็พูดออกมาเป็นคำไม่ได้ และเขาก็ไม่ทำอย่างนั้นเสียที จนกระทั่งฉันตัวเกร็งเตรียมจะเสร็จด้วยนิ้วและเริ่มร้องดังลั่นไม่เป็นภาษา ฉันก็รู้สึกว่านิ้วที่กำลังให้ความสุขนั้นถูกชักออกไปจากหว่างขาเอาเสีย ดื้อๆ ยังไม่ทันที่จะหันไปโวยวายหรือโอดครวญอะไรจากเจ้านาย ฉันก็รู้สึกว่ามีวัตถุปลายมนบางอย่างจ่ออยู่ตรงกลีบแคมที่บานเป็นช่องว่าง และเปียกแฉะ จากนั้นวัตถุนั้นก็แทงพรวดเข้ามาลึกจนเกือบสุดช่องคลอด ทำเอาฉันสะดุ้งและเสียวสะท้านขึ้นมาสุดตัว ที่เสียวไม่ใช่เพราะอะไร แต่เพราะวัตถุนั้นมีความเย็น ฉันนึกออกทันทีว่าสิ่งที่เขาเดินไปหยิบมาเมื่อครู่คือแตงร้านที่อยู่ในตู้ เย็น และตอนนี้มันก็เสียบคาอยู่ในช่องคลอดของฉันมิดแท่ง มันให้ความรู้สึกเต็มแน่นจริงๆ แต่มันก็เย็นและทำให้ฉันรู้สึกเสียววูบวาบในท้องน้อย เจ้านายของฉันรีบใช้เชือกมัดรอบเอวฉัน พาดกลางผ่านหว่างขาก่อนเอามาผูกที่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง เชือกที่รัดลอดหว่างขาทำให้แตงร้านเย็นๆติดอยู่ในช่องคลอดที่กำลังร้อนเป็น ไฟและเปียกแฉะ และฉันก็ไม่สามารถเบ่งหรือขมิบแตงร้านอันนี้ออกมาได้เลย

“มินนี่ชอบมั้ย แบบนี้มินนี่จะได้เป็นเด็กดี เอาหีไปรับควยที่ไหนไม่ได้” เจ้านายของฉันหัวเราะหึๆ แต่ฉันกลับรู้สึกอึดอัดยิ่งกว่าเดิม และเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่านี่คือความสนุกของเขา เขาจะแกล้งให้ฉันมีอารมณ์ไปเรื่อยๆโดยที่ไม่ยอมปลดเปลื้องให้ และฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะทรมานหมาที่เงี่ยนจัดตัวนี้ไปอีกนานเท่าไหร่ ฉันอยากให้มันจบลงเร็วๆเพราะฉันทนไม่ไหวแล้ว ฉันไม่เคยรู้สึกอยากถูกเย็ดจนตัวสั่นแบบนี้มาก่อน ฉันส่งสายตาวิงวอนไปยังเจ้านาย แต่เขากลับมองดูฉันด้วยสายตาพึงพอใจเท่านั้น

จากนั้นเขาก็จูงฉันไปที่เก้าอี้ตัวหนึ่งซึ่งตั้งอยู่หน้าโทรทัศน์ เขานั่งลงและดึงฉันไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า ฉันเห็นเขาหยิบรีโมตมาเปิดหนังเอ็กซ์ดู เจ้านายฉันเริ่มขัดถูแท่งของเขาอย่างเมามันส์พร้อมทั้งร้องครวญครางไปด้วย แท่งของเขาอยู่ตรงหน้าฉันนี่เอง ฉันรู้สึกอยากมีส่วนร่วมด้วยเหลือเกิน และก่อนที่จะตัดสินใจยื่นหน้าไปเลียอวัยวะของเขา เขากลับทำอะไรแปลกๆกับฉันอีกแล้ว

อยู่ๆเขาก็เอากระดาษทิชชู่มาปั้นเป็นเม็ดเล็กๆประมาณเม็ดถั่วแดง และยัดเข้ามาในรูจมูกทั้งสองข้างของฉัน จากนั้นก็ใช้สก็อตเทปปิดรูจมูกของฉันไม่ให้กระดาษทิชชู่ที่ถูกยัดไว้หลุดออก มา มันทำให้ฉันหายใจทางจมูกไม่ได้ ต้องหายใจด้วยปากที่อมแก็กเอาไว้อย่างเดียว ฉันรู้สึกแปลกๆที่เขาทำแบบนี้ และไม่นานก็ได้รู้ว่าเขาทำไปเพื่ออะไร

เพราะเขาจับหน้าของฉันเข้ามาอมอวัยวะที่ตั้งแข็งของเขา ฉันถูกใส่แก็กอยู่จึงไม่สามารถปิดปากเพื่อปฏิเสธได้เลย ไม่แค่นั้น เขาเอาสายโซ่ที่ใช้จูงฉันลอดผ่านก้นของเขา ไปมัดไว้กับพนักเก้าอี้ด้านหลัง ทำให้ฉันเอนหัวออกไปข้างหลังไม่ได้ ครั้นจะเงยหน้าเพื่อเอาปากออกมาจากควยของเขาที่กำลังทิ่มเพดานปากและมีน้ำ คาวๆไหลเยิ้มออกมา เขาก็เอาเชือกอีกเส้นหนึ่งมามัดรอบหน้าผากของฉันเข้ากับหน้าท้องของเขา

เมื่อมัดหัวฉันให้แนบกับท้องน้อยของเขาเสร็จ เขาก็เอนหลังดูหนังโป๊ต่ออย่างสบายอารมณ์ ฉันรู้สึกเลยว่าอาวุธของเขาที่อยู่ในปากของฉันมันแข็งขึ้นและใหญ่ขึ้นทุกขณะ น้ำเงี่ยนของเขาหยดออกมาจากปลายเป็นระยะทำให้ฉันรู้สึกถึงรสคาวและฉุนในปาก และเนื่องจากฉันถูกอุดจมูกเอาไว้ ทำให้ต้องหายใจทางปาก เขาจึงยิ่งรู้สึกเสียวกระสันต์เข้าไปอีกทุกครั้งที่ฉันสูดอากาศหรือระบาย ลมหายใจออกอย่างถี่กระชั้น ตอนนี้ฉันกลายเป็นเครื่องอมอวัยวะเพศให้เขาไปแล้ว โดยที่ต้องอมไปเรื่อยๆจนกว่าเขาจะพอใจ โดยไม่มีสิทธิขอเลิกด้วยตัวเอง

เสียงผู้หญิงในหนังโป๊ดังขึ้นเรื่อยๆ เจ้านายของฉันดูจะเกิดอารมณ์ตาม เขาจึงบังคับให้ฉันกระตุ้นแท่งอวัยวะของเขาโดยการดึงหน้าฉันเข้าไปแนบชิดกับ ท้องน้อยของเขามากขึ้น เมื่อริมฝีปากของฉันแนบกับโคนอวัยวะเพศของเขา ฉันก็ไม่มีช่องว่างสำหรับหายใจ ฉันรู้สึกอึดอัดและพยายามสูดลมเข้าทางปากอย่างไม่สำเร็จ ได้แต่ใช้ลิ้นดันเจ้าหนูของเขาออกไปเพื่อหาช่องว่าง แต่นั่นกลับทำให้เขารู้สึกเสียวกระสันต์ยิ่งขึ้น พอฉันอึดอัดจนรู้สึกเหมือนจะหน้ามืดไปแล้ว เขาก็ปล่อยหัวฉันออกไปนิดหนึ่งให้มีช่องว่าง ฉันรีบสูดอากาศจนสุดปอดเข้าๆออกๆทันที ยิ่งฉันละล่ำละลักสูดอากาศอย่างรวดเร็วเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งสุขสมมากขึ้นเท่านั้นและส่งเสียงซี้ดๆไม่หยุด แค่นี้ไม่พอ เขายังหันไปหยิบเทียนมาจุดไฟและหยดน้ำตาเทียนลงบนก้นของฉันด้วย แน่นอนว่าฉันถูกมัดทั้งแขนทั้งขาในท่าคลาน หัวก็ถูกมัดติดกับท้องน้อยของเขา ฉันจึงไม่สามารถขยับตัวหนีน้ำตาเทียนนี้ได้เลย ได้แต่ร้องโอดโอยผ่านแก็กโดยที่มีควยของเขาอยู่ในปาก ยิ่งร้องก็ยิ่งหายใจถี่เร็ว ลิ้นยิ่งปัดป่ายไปโดนควยของเขาทั่วไปหมด และเขาก็ดูจะยิ่งรู้สึกเมามันส์ขึ้นทุกขณะ ฉันพยายามใช้ลิ้นเลียเจ้าหนูของเขาให้เขาเสร็จ โดยหวังว่าถ้าเขาเสร็จ เขาอาจจะหยุดหยดเทียนใส่ก้นฉันเสียที และก็เอาแตงร้านเย็นๆออกไปจากช่องคลอดของฉันด้วย เพราะตอนนี้มันทำให้ฉันเสียววูบวาบในท้องน้อยและปวดฉี่อย่างที่ไม่เคยเป็นมา ก่อน

แล้วเมื่อเขาเกร็งตัวเหมือนใกล้จะเสร็จเต็มที เขากลับแกะเชือกที่รัดหัวฉันกับโซ่ที่ล่ามอยู่ข้างหลังพนักเก้าอี้ออก ฉันทรุดตัวลงนอนบนพื้นตรงนั้นด้วยความเหนื่อยล้า เขาถอดแก็กให้ฉัน และนี่ก็เป็นครั้งแรกในรอบหนึ่งชั่วโมงที่ฉันได้หุบปากและกลืนน้ำลาย ก่อนหน้านี้มันไหลย้อยลงมาเลอะตัวฉันกับควยของเขาไปหมด

“ช่วยเย็ดหญิงหน่อยเถอะนะ หญิงไม่ไหวแล้ว เอาแตงร้านออกไปได้แล้ว แล้วก็เย็ดหญิงเร็วๆ” นี่เป็นประโยคแรกที่ฉันพูดเมื่อสามารถพูดได้อีกครั้ง

“โอ๊ย” เขาเอาเทียนหยดใส่ฉันทันที ฉันดิ้นพราดๆพยายามหลบ แต่เขาก็ยืนหยดเทียนใส่ตัวฉันไม่หยุด และบอกว่า

“บอกแล้วไงว่าเธอเป็นหมาชื่อมินนี่”

“ช่วยเอามินนี่ทีเถอะ นะเจ้านายขา จะให้มินนี่เห่าไปด้วยก็ได้ มินนี่อยากถูกเอา แล้วมินนี่จะไม่ร้องแบบคน มินนี่จะเห่าแบบหมาตลอดเวลาที่ถูกเย็ดเลย”

พูดจบเขาก็แก้มัดให้ฉัน ดึงแตงร้านเย็นๆออกมาจากหว่างขา ตอนนี้มันเปียกแฉะไปหมด จากนั้นเขาก็พาฉันไปนอนบนเตียง เอาเชือกมัดแขนขาให้กางออก ผูกไว้กับเสาเตียงสี่ข้าง นี่เป็นท่าที่ฉันจินตนาการเอาไว้ในตอนแรก ตอนนี้ฉันนอนแหกขาอ้าซ่า ห้องที่ติดแอร์ทำให้ฉันรู้สึกเย็นวาบที่หว่างขาตลอดเวลา เจ้านายของฉันขึ้นมานั่งสำรวจอวัยวะเพศของฉันราวกับเป็นเด็กที่อยากรู้อยาก เห็น ทั้งใช้นิ้วเขี่ยและสอดเข้าไป บางครั้งก็ใช้ปากขบอย่างเมามันส์ ทำเอาฉันทั้งครางทั้งเสียวจนตัวบิดไปหมด ฉันไม่เคยรู้สึกเปิดเผยและไร้ยางอายขนาดนี้มาก่อน ตอนนี้ฉันกำลังทำอะไรกัน ฉันกำลังนอนแหกขาโชว์ช่องสังวาสและแคมเล็กแคมใหญ่ให้คนอื่นดูเล่น โดยที่เขินหรืออายไปก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะฉันหุบขาไม่ได้เลย ลุกขึ้นนั่งก็ไม่ได้ และในจังหวะที่ฉันต้องการให้เขาใช้อวัยวะสอดใส่เข้ามาในช่องคลอดของฉัน ที่สุด เขากลับขึ้นมานั่งบนหน้าอกที่อูมอิ่มของฉัน และช่วยตัวเองจนกระทั่งน้ำแตกกระเด็นมาเลอะเทอะใบหน้าไปหมด

“เอามินนี่ซะทีสิคะ เจ้านาย มินนี่อยากโดนเอา ช่วยมินนี่ให้เสร็จเถอะนะคะเจ้านาย ได้โปรด ฮือๆ” มาถึงตอนนี้ฉันก็ทนไม่ไหวแล้ว เพราะหลายชั่วโมงที่ผ่านมาฉันถูกปฏิบัติราวกับเป็นหมาตัวหนึ่งจริงๆ เป็นแค่เครื่องบำบัดความใคร่ที่ได้แต่ปรนเปรอเจ้านายโดยที่ตัวเองไม่เคยได้ รับการตอบสนองจนสมใจเลยสักครั้ง ฉันไม่เคยชินกับความรู้สึกที่ค้างคาและทำอะไรไม่ได้แบบนี้มาก่อน

“ก็บอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วไง ว่าผมจะทำอะไรมินนี่ก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าผมไม่อยากให้มินนี่เสร็จ มินนี่ก็ไม่ได้เสร็จ…แล้วถ้ายิ่งร่านไม่เลิกนะ พรุ่งนี้ผมจะแกล้งมินนี่ให้เงี่ยนไปทั้งวันเลย จนถึงเที่ยงคืนก็ไม่ให้เสร็จ”

พูดจบเจ้านายของฉันก็ไปหยิบแตงร้านลูกเดิมมา และสอดเข้ามาในตัวฉันอีกครั้ง คราวนี้เขาไม่ได้สอดเฉยๆ แต่ชักเข้าชักออกด้วย ฉันเคยใช้แตงร้านช่วยตัวเองมาก่อน ถึงกับยังเคยใช้แครอทหรือกล้วยหอม และทุกครั้งที่ทำเสร็จก็มักจะรู้สึกแย่กับตัวเอง แต่อย่างน้อยก็เป็นการทำด้วยตัวเองในที่ลับซึ่งไม่มีใครรู้ พอตอนนี้ถูกคนอื่นทำ ฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังถูกข่มขืนโดยใช้แตงร้านเลยทีเดียว ฉันไม่เคยรู้สึกต่ำต้อยขนาดนี้มาก่อน

“ซี้ด… อา… เจ้านายช่วยทำให้มินนี่เสร็จซะทีนะคะ”

น้ำตาเทียนหยดลงบนหัวนมของฉัน ฉันร้องลั่น และเขาหยุดชักแตงร้านเข้าๆออกๆทำฉันอารมณ์ค้างอีกแล้ว

“บอกแล้วไงว่าถ้ายิ่งร่านยิ่งไม่ให้เสร็จนะ มินนี่พูดตรงกันข้ามกับที่พูดเมื่อกี้ซิ”

ตอนนี้หัวฉันกำลังมึนไปหมดด้วยความเงี่ยน และต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะจับใจความได้ว่าตัวเองควรพูดอะไร เจ้านายของฉันเริ่มชักแตงร้านเข้าๆออกๆช้าๆ

“อย่าค่ะเจ้านายขา อย่ายัดแตงร้านเข้ามาในตัว มินนี่เงี่ยน มินนี่ทนไม่ไหวแล้วค่ะ”

“ดีมาก”

แล้วเขาก็ชักแตงร้านเข้าๆออกๆเร็วกว่าเดิม พร้อมทั้งใช้มืออีกข้างหยิบไข่สั่นมาจี้ที่ปุ่มของฉันไปพร้อมกัน ฉันเสียวจนถึงกับแอ่นหลังขึ้นมาก่อนจะล้มลงไปบนเตียงอีกครั้งเพราะติดเชือก ที่มัดข้อมือข้อเท้าอยู่

“อ๊า…อย่าค่ะ มินนี่ไม่ชอบ มินนี่ไม่อยากเสียว มินนี่ไม่อยากเสร็จ อูย…เจ้านายเลิกใช้แตงร้านเย็ดมินนี่นะคะ มินนี่ไม่…โอ๊ววว…มินนี่ไม่ชอบถูกแตงร้านเย็ด …ซี้ดดด… อา… อ๊า”

ยิ่งฉันร้อง ยิ่งฉันบอกว่าอย่า เขาก็ยิ่งชักแตงร้านเข้าๆออกๆถี่ขึ้น และเปิดไข่สั่นแรงกว่าเดิม

“อ๊า…มินนี่ไม่ไหวแล้วค่ะเจ้านาย … อย่าแกล้งมินนี่เลยนะคะ โอ๊วววว”

“ไหนบอกว่าจะเห่าไง เห่าซิ ไม่งั้นจะหยุดนะ”

ตอนนี้ฉันกลับรู้สึกแปลกขึ้นมาจริงๆ ที่ต้องเห่าเหมือนหมาแทนที่จะร้องแบบที่ปรกติทำตอนถึงจุด แต่ตอนนี้ต่อให้อายยังไงฉันก็ต้องทำ ถ้ามันจะทำให้เจ้านายยอมปลดปล่อยฉันไปจากความทรมานที่รัญจวนใจนี้เสียที

“โฮ่งๆๆ มินนี่เงี่ยนจนไม่ไหวแล้วค่ะ อย่าแกล้งมินนี่เลยนะคะ โฮ่งๆๆ โฮ่งๆ ฮือๆๆ”

ฉันแทบจะถึงสวรรค์ที่รอคอยมานานแล้ว ฉันตัวสั่นไปหมดและหัวก็ตื้อเหมือนจะระเบิด ภายในช่องคลอดกับปุ่มคลิตตอริสร้อนเป็นไฟ อีกนิดเดียวเท่านั้น ฉันอยากขมิบน้ำเมือกที่อยู่ในช่องคลอดออกมาแรงๆเต็มที และฉันรู้ดีว่าตอนนี้ยิ่งต้องเห่าให้ดังให้ถี่ เพื่อเอาใจเจ้านายของฉันไว้

“โฮ่งๆๆ โอ๊…อา… โฮ่งๆๆๆ …อ๊า…อ๊า…ฮือๆ…มินนี่จะถึงแล้ว โฮ่งๆๆๆ โฮ่งงง ฮือๆ…”

“ดีมาก จะถึงแล้วใช่มั้ย”

ฉันลากเสียงโฮ่งยาวนาน และไม่พูดอะไรเป็นคำอีกแล้ว ได้แต่เห่าๆๆ และเห่าไปเรื่อยๆเพื่อให้เจ้านายพอใจ จนกระทั่งฉันรู้สึกเสียววาบในท้องน้อย กล้ามเนื้อตรงแคมทั้งนอกและในเกร็งแน่นเตรียมขมิบน้ำเมือกที่ขังแน่นอยู่ ภายในออกมา

แล้วเจ้านายของฉันก็เอาไข่สั่นกับแตงร้านออกไป!

ฉันถึงกับดิ้นเร่าพราดๆไปสุดตัวเท่าที่เชือกตรงข้อมือข้อเท้าจะอนุญาต และดิ้นทุรนทุรายอยู่ตรงนั้นพร้อมกับร้องไม่เป็นภาษาคน ฉันอยากจะเอื้อมมือมาช่วยตัวเองให้เสร็จๆเสียเหลือเกิน แต่ก็พบว่าทำไม่ได้และรู้สึกอึดอัดที่สุดในชีวิต อึดอัดจนฉันร้องไห้ออกมาและเริ่มโอดครวญเหมือนคนเสียสติ

“ฮือๆๆ เจ้านายขา มินนี่ไม่ไหวแล้ว มินนี่ไม่อยากร่าน ไม่อยากเงี่ยน แต่มินนี่ไม่ไหวแล้ว เจ้านายช่วยมินนี่หน่อยนะคะ ฮือๆๆ มินนี่จะเห่า จะเห่าไม่หยุดเลย ฮือๆๆ”

แต่เขากลับยิ้มและพูดแค่ว่า “ก็บอกแล้วไงว่าขึ้นอยู่กับผม ว่าจะให้มินนี่เสร็จเมื่อไหร่ แต่ไม่เอาคืนนี้ดีกว่า ตอนนี้มินนี่ทำตัวเป็นหมาที่ดีนะ แล้วก็หยุดเห่าได้แล้ว”

จากนั้นเขาก็เอาแก็กมาใส่ปากฉันอีก ทำให้ฉันไม่สามารถพูดขอความเห็นใจใดๆได้

แล้วเขาก็ปิดไฟห้อง นอนลงบนเตียงที่ฉันถูกขึงพืดอยู่ นอนกอดฉันเหมือนเป็นหมอนข้าง บางครั้งก็จะดูดนมของฉัน เอานิ้วควานร่องสวาทของฉันเหมือนฉันเป็นของเล่น คืนนั้นฉันจำใจต้องพยายามข่มตาหลับอย่างยากลำบาก โดยที่ใบหน้าเลอะเปียกโชกไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นของเจ้านายและน้ำตาของตัวเองผสม กัน ฉันส่งเสียงครวญครางอืมม์ๆแทบจะตลอดทั้งคืน ฟังดูเหมือนเสียงครางหงิงๆของหมาตัวเมียที่ติดสัดเต็มที่ และได้แต่หวังว่าพรุ่งนี้เจ้านายจะใจดี ยอมให้ฉันเสร็จสักครั้ง ขออย่าให้เจ้านายพูดจริงเลย ที่บอกว่าจะแกล้งฉันไปจนถึงเที่ยงคืนโดยไม่ให้ฉันเสร็จ