(ต่อ….)

“แม่งเชื่องเหมือนหมา ดีนี่หว่า..” เพื่อนของนายชาติที่เอย เมื่อเห็นการกระทำของพี่แอน ซึ่งผมที่ลงมาในสภาพชุดนักศึกษานั้นก็จ้องมองสภาพของพี่สาวผม ที่วันนี้ก็ปาไปเป็นวันที่ 15 แล้วที่มันให้พี่แอนเป็นหมา แบบนี้ นอกจากมันจะให้พี่แอนเป็นหมาแล้ว มันยังกระทำกับพี่แอนเหมือนหมาจริงๆด้วย….

อย่างที่เห็นบ่อยๆ คือ มันไม่ให้พี่แอนสวมเสื้อผ้า เพราะเป็นหมาจะใส่ทำไม…ใส่ปลอกคอหมา บางครั้งก็ใส่สายจูง แถมห้องนอนของพี่แอน ก็ไม่ใช่ห้องข้างบน แต่เป็นกรงหมาที่นายชาติซื้อมา ใช่มันให้พี่สาวผมนอนอยู่ในนั้น….บางที มันก็เอาเท้ามาเขี่ยรึเอามาเท้าลูบตามตัวตามหน้าของพี่ผมไม่ก็ให้เลีย…

แถมบางครั้งมันก็ให้พี่สาวผมทำการละเล่นเหมือนหมาทั้งคาบลูกบอลที่มันขว้าง หรือใช้ไปให้คาบของมาให้ และก็มีอีกหลายอย่างที่มันสั่งให้พี่สาวผมทำ และถ้าไม่ทำหรือทำไม่ถุกใจ ละก็ พี่แอนก็จะถูกมันเอาไม้ตี ไม่ก็เตะ ถีบ….(ซึ่งผมก็ไม่เห็นช่วงที่มันเตะพี่ผม แต่มาเห็นอีกทีก็ตามเนื้อตามตัวพี่มีรอยช้ำ รึ ริ้วรอยการถูกตีนั้นเอง)…

และนี่ก็ยังไม่รวมถึงอาหารที่มันให้พี่สาวผมทาน….ซึ่งพวกมันให้พี่สาวผมทานอาหารหมาที่ผสมด้วยน้ำควยไม่ก็
ข้าวสวยคลุกน้ำควยของพวกมันแทบทุกวัน ซึ่งพี่แอนเองก็ทานอย่างไม่ปริปากบ่น ไม่สิ พี่แอนไม่เคยบ่นอะไรเลยกับสิ่งที่พวกมันกระทำต่างหาก…

ส่วนผมนั้นก็ได้แต่มองอย่างทำอะไรไม่ได้ ไม่ใช่ผมไม่อยากจะช่วย ผมอยากช่วย อยากจะฆ่าพวกมันด้วยซ้ำแต่ จากครั้งก่อนนั้นทำให้ผมรู้ว่าผมสู้พวกมันไม่ได้ ขืนสู้ไปก็เจ็บตัวและมันก็ไปลงกับพี่แอนอีก ใช่การที่พี่แอนเป็นหมาจนถึงวันนี้ก็มาจากการกระทำของผมด้วยละมัง…

“เฮ้ยๆ ไอ้ชาติ กูพามาแล้วเว้ยยย…..” เสียงของเพื่อนของนายชาติที่เอยขึ้น ที่หน้าประตูบ้านซึ่งเพื่อนของนายชาติคนดั่งกล่าวก็ได้พาสุนัขเพศผู้ตัวโตมาด้วย 1 ตัว…แน่นอนว่า พอผมเห็นผมก็รู้ทันทีว่าพวกมันจะให้พี่สาวผมทำอะไร ใช่ไม่แคล้วให้พี่แอน แอ่นหีให้สุนัขตนนั้นผสมพันธ์แน่ๆ…..

ผมที่เดินสวานกับเพื่อนของนายชาติคนดั่งกล่าวโดยไม่มีท่าทีใดๆ ได้แต่มองพี่แอนอย่างเป็นห่วงก่อนจะเดินทางไปมหาลัย แน่นอนว่าในใจของผมนั้นเป็นห่วงพี่แอนตลอดเวลา เพราะในเวลานี้นอกจากพี่แอนจะถูกกระทำเหมือนหมาและโดนพวกมันเย็ดอย่างปกติเหมือนทุกวันแล้ว…

บางวันพี่แอนต้องจำใจเป็นตัวเมียให้หมาเพศผู้ที่เพื่อนของไอ้ชาติพามาผสมพันธ์อย่างเลี่ยงไม่ได้ ใช่อย่างที่วันนี้ที่มันพามานั้นเอง และนั้นทำให้ผมจากที่เคยเห็นแค่ พี่แอนโดนพวกไอ้ชาติรุมโทรม นั้น ในเวลานี้ก็มาเห็นพี่แอนคนสวยของผม เป็นหมาตัวเมียแอ่นหีให้ตัวผู้ผสมพันธ์อย่างหมดรูป…

บางวันผมกลับมาก็พบว่า พี่แอนกำลังแอ่นหีรับควยหมา 2ตัวพร้อมกัน ตัวหนึ่งขึ้นขี่ที่ด้านหน้าป้อนควยใส่ปากของพี่ผม ส่วนอีกตัวก็ขึ้นขี่ซอยควยใส่หีแบบปกติตามวิสัยสุนัข แถมในบางครั้งผมก็เห็นพี่แอนนั้นกำลังโดนหมาเอาที่รูตูดก็มี เหมือนกัน…

“นี่มึงจะให้พี่กูเป็นหมาไปถึงเมื่อไร…” ผมที่เอยถามกับนายชาติขึ้นเมื่อความอดทนของผมถึงขีดสุด เมื่อมันให้พี่สาวผมเป็นหมา และขยันพาหมาที่ไหนไม่รู้มาเอาหี เอาตูดพี่แอน…จนจะครบเดือนอยู่แล้ว

“จนกว่าพี่มึงจะท้องกะหมานะ….” นายชาติที่เอยตอบอย่างส่งๆติดตลกนิดๆ แน่นอนว่านั้นทำให้ผมฉุนไม่น้อยกับคำตอบของมัน….ซึ่งนายชาติก็ดูไม่แยแสกับปฏิกริยาของผมเลยแม้แต่น้อย….

ขณะที่ผมโกรธจนแทบอยากฆ่ามันนั้น ผมรู้สึกได้กลิ่นเหม็นๆอะไรบางอย่างแถมมาจากในชามข้าวของพี่แอน
และเมื่อผมเดินไปดู นั้น…

“นี่ พวกมึงจะให้พี่กู…แดกอะไรเนี่ย….” ผมหันควับเอยโพล่งขึ้นอย่างโมโหสุดๆ เมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในชามข้าวหมาที่
พวกมันเตรียมจะให้พี่สาวผมทาน…คำถามของผมที่ทำให้พวกมันหัวเราะ และนายชาติก็เอยตอบ

“เห็นก็น่าจะรู้นี่ ยังต้องให้กูบอกอีกเรอะ ว่ากูให้พี่สาวมึงแดกขี้ไง ” ไอ้ชาติที่เอยและหันไปหัวเราะกับพรรคพวกของมัน คำกล่าวของมันที่ทำให้ผมฉุนสุดๆอีกครั้ง…ผมที่เดินตรงเข้ามาหมายจะฆ่ามันก็ว่าได้ ซึ่งนั้นทำให้พี่แอนเอยร้องห้าม ..

“ไม่นะ นัด…” พี่สาวผมที่เอยซึ่งเป็นเสียงของพี่แอนที่ผมเพิ่งได้ยินครั้งแรกในรอบเกือบ 1 เดือนก็ว่าได้ ผมที่เดินตรงเข้าไปก็ถุก เพื่อนของนายชาติยืนขวางไว้…

“ไม่เอาน่าน้องชาย ….” เพื่อนของนายชาติคนนั้นเอยอย่างยิ้ม ๆซึ่งผมก็ผลักร่างมันให้ถอยออกไป เพื่อจะได้เดินไปหานายชาติให้ได้ แต่ผมก็ถูกชายคนนั้น จับแขนและบิดและกดร่างของผมให้นอนลงบนที่โต๊ะทานข้าว…

“นัด…..” พี่แอนที่เอยร้องอย่างเป็นห่วง ขณะที่ผมก็มีสีหน้าเจ็บปวด และพยายามดิ้นแต่สู้แรงเพื่อนร่างใหญ่ของนายชาติไม่ได้เลย…

“มึงนะอย่าคิดจะทำอะไรเลยดีกว่า เพราะคนที่จะเจ็บตัวนะไม่ใช่แค่มึงคนเดียว พี่สาวมึงก็จะโดนไปด้วย..” ไอ้ชาติที่เอย ซึ่งนั้นทำให้ผมแค้นไม่น้อย ขณะที่ไอ้ชาติก็มองและเหมือนมันจะนึกอะไรออกมันก็เอยขึ้น..

“เดี๋ยวกูจะให้มึงดูอะไรดีๆละกัน….” ไอ้ชาติที่เอยขึ้น ก่อนที่พวกของมันที่ล็อคแขนและกดร่างของผมนั้นก็ยกตัวของผมขึ้น…แน่นอนว่าผมที่ได้ยินที่มันเอยนั้นก็ งง อยู่บ้าง ..

อะไรดีๆงั้นเรอะ? เห้ฯมันพูดงี้ที่ไรมักเป็นความระยำที่มันทำกับพี่สาวผมทุกทีเลย ใช่ผมคิดแลบะไม่ทันจะคิดจบดีก็เป็นไปตามคาด…เมื่อมันเอยเรียกพี่สาวของผม..

“เอ้า อีแอนมาแดกข้าวได้แล้ว…” ไอ้ชาติที่เอยเรียกพี่สาวผม และวางชามข้าวหมาลงตรงหน้าไม่ห่างจากผมมากนัก และหลังจากมันเอยเรียกเพียงไม่กี่นาที พี่สาวผมก็คลานมาหามันเยี่ยงหมาตัวหนึ่ง…

“แดกข้าวซะสิ มึงคงหิวแย่แล้วใช่มัย? ” ไอ้ชาติที่เอยกล่าวสั่ง..ด้วยรอยยิ้ม ขณะที่พี่แอนก็มองหน้าของนายชาติและหันมามองผมอย่างท่าทีเหมือนลังเลและอายๆอยู่บ้าง…ก่อนที่พี่แอนจะก้มลงไปทานของที่อยู่ในชามข้าวหมานั้น…

“พี่แอน!!” ผมอุทานอย่างตกใจ ทันทีเหมือนพี่แอนคนสวยของผมกำลังทานสิ่งปฏิกูลพวกนั้น อย่างไม่มีท่าทีต่อต้านใดๆ…

“มึงจะตกใจทำไมวะ ไม่เคยได้ยินเรอะ เวลาหมามันไม่มีอะไร จะกินนะ มันแดกได้กระทั้งขี้ตัวเองเลยนะ..” ชาติที่กล่าวขึ้น ซึ่งนั้นทำให้ผมกัดฟันกล่าวตอบมันไป….

“พี่กูไม่ใช่หมานะ….พี่กูเป็นคน..” ผมเอยอย่างน้ำตาคลออย่างเจ็บใจ…คำกล่าวของผมที่ทำให้มันมองก่อนจะหันไปหาทางพี่สาวผมและเอยขึ้น…
“เหรอ เฮ้ย อีแอน บอกให้มันฟังสิ ว่ามึงเป็นอะไร….” ชาติที่ถามขึ้น ซึ่งทำให้พี่สาวผมที่ก้มทานอาหารนั้นเงยหน้าขึ้นและเอยปากตอบอย่างเต็มปากเต็มคำว่า “เป็นหมาค่ะ เป็นหมาตัวเมียของพี่ชาติค่ะ..”

คำตอบของพี่แอนก็ทำให้นายชาติและเพื่อนต่างหัวเราะ ก่อนที่มันจะหันไปเอยกับผม..

“ไงได้ยินแล้วใช่มัย ว่าพี่มึงยังบอกเองเลยว่าตัวเองเป็นหมานะ…”ชาติที่เอยกล่าวกับผมด้วยรอยยิ้มอย่างสะใจ
ก่อนที่มันจะหันไปเอยตวาดใส่พี่สาวผม “เอ้า จะมองมันทำเหี้ยอะไรอีแอน อาหารในชามมึงยังไม่หมดเลยนะ…”

คำกล่าวของมันที่ทำให้พี่สาวผมที่มองผมอย่างเป็นห่วงนั้น ก็ต้องรีบก้มลงไปทาน ของเสียเหล่านั้นต่อ ซึ่งพี่แอนนั้นก็ทานจนเกลี้ยงชาม ….

“ทานซะเกลี้ยงจานเลยนะ เอ้าลองบอกน้องมึงหน่อยสิ ว่า แดกขี้ไปนะอร่อยมัย..” ชาติที่เอยปากถาม ซึ่งพี่แอนก็แหงกหน้ามองใบหน้าของพี่แอนที่หมองเศร้าไม่น้อยก่อนจะเอยตอบ

“อะ อร่อยค่ะ อร่อย…” คำกล่าวของพี่แอนที่ทำให้ผมรู้สึกจี๊ดไม่น้อย….ขณะที่ไอ้ชาติก็หัวเราะอย่างสะใจ…

“เอาเถอะ เดี๋ยวพวกกูไปก่อนละกัน เดี๋ยวเย็นๆจะกลับมา พร้อมจะพาผัว 4 ขา…มาฝากมึงด้วยนะอีแอน. ” ไอ้ชาติที่เอยก่อนที่มันกับพวกจะออกไปจากบ้านผม ส่วนผมนั้นก็ยังคงนั่งอยู่ตรงนั้นใช่ยังคงรู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้น …

“พะ พี่แอนครับ…” ผมที่เอยปากหมายจะพุดกับพี่แอน แต่ไม่ทันที่จะเอยออกเสียงดี พี่แอนก็เอามือป้องที่ปากและรีบลุกพรวดไปยังห้องน้ำทันที…แน่นอนว่านั้นทำให้ผมเดินตามไปดูอย่างเป็นห่วงและสิ่งที่ผมเห้ฯคือ พี่แอนกำลังอาเจียน คายสิ่งที่ทานไปเมื่อครู่ออกมา….

ผมที่มองดูด้วยความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ก่อนเดินตรงไปหาพี่แอนที่อาเจียนจนเสร็จ….

“พี่ครับ..ไหวมัยครับ…” ผมที่เข้าไปเอยถามอย่างเป็นห่วง ก่อนที่พี่แอนจะหันมาหาผมและเอยตอบ
“นัด…นัดห้ามบอกเขานะว่าพี่อ้วกออกมานะ…” พี่แอนที่เอยด้วยท่าทีกลัวๆ และนั้นทำให้ผม งง ไม่น้อย…
“อะ..ครับ พี่ผมจะไม่บอกครับ…” ผมตอบและรู้ว่าถ้าบอกไป ไอ้ชาติคงทำระยำกับพี่สาวผมกว่านี้อีกแน่ๆ

“ขอบใจนะ” พี่แอนเอยและยิ้มเมื่อผมรับคำ ก่อนจะพยุงร่างเดินไปนอนที่โซฟา โดยที่ผมก็ได้แต่มองพี่สาวผมอย่างสงสารจับใจ….ก่อนที่ในเวลาเย็นนั้น นายชาติก็กลับมาพร้อมกับ พาหมาตัวผู้มาฝากพี่ผม ตั้ง 6 ตัว

“เอ้า ไปต้อนรับผัวสี่ขาของมึงสิ..” นายชาติที่พาหมามานั้นก็เอยสั่งขึ้นและนั้นทำให้พี่แอนก็คลานไปหาหมาตัวผู้ทั้ง 6 ตนนั้น โดยที่ผมที่ยังคงอยู่ที่ข้างล่างนั้นก็หันมามองด้วยความเป็นห่วง เพราะทุกทีมันพามา แค่ 3-4 ตัว นี่พามา 6 ตัวจะเป็นไรมัยเนี่ย…

“เฮ้ยย มึงนะจะมาดูลีลาพี่มึงเย็ดกะหมาด้วยก็ได้นะ “ คำกล่าวของนายชาติที่ทำให้ผมแค้นไม่น้อย ก่อนที่มันจะเอยกล่าวต่อ

“เมื่อเช้าที่มึงถามกูนะ กูจะตอบให้ก็ได้ นี่เป็นเกมสุดท้ายของพี่มึงแล้ว และกูก็จะให้พี่มึงพักยาวก่อนจะเจอกับงานฉลองที่กูจะไปเตรียมไว้ให้สำหรับ บัณฑิตสาวหน้าใหม่ ” คำกล่าวของมันที่ทำให้ผมนั้นนึกได้ ว่าพี่แอนจะรับปริญญา ในปลายเดือนถัดไป คำกล่าวของมันที่ทำให้ผมนั้นก็นึกห่วงพี่แอนในทันใด…

งานฉลอง บัณฑิตสาวหน้าใหม่เหรอ? ไม่อยากคิดเลยว่ามันเตรียมอะไรไว้ให้กับพี่แอนของผม..

ผมที่ยืนนิ่งนั้นก็มาได้สติ เมื่อเสียงครางของพี่แอนดังขึ้น และเมื่อหันไปมองก็พบว่าพี่แอนนั้นกำลังโดนหมาตัวหนึ่งจากใน 6 ตัว ขึ้นขี่ซอยควยใส่ถี่ยิบ….มันซอยจนพี่แอนแหงกหน้าเอยร้องระงม…ด้วยท่าทางที่เสียวเอาการ

และไม่รู้ว่าผีห่า ซาตานตนไหนเข้าสิงผม ทำให้ผมนั้นยืนดูพี่แอน รับศึกกับหมาทั้ง 6 ตัวนั้นจนจบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง ทึ่งในตัวของพี่แอน ที่ทำหน้าที่เป็น ตัวเมียที่ดี แอ่นหีให้พวกมันได้ปี๊จนครบ…โดยพี่แอนก็สลับรูหีและรูตูดให้มันเย่อ…ซึ่งตอนที่โดนพวกหมามันเย็ดตูดพี่แอนก็ส่งเสียงร้องดังกว่าปกติคงจะเจ็บพอดูละมัง นอกจาก พี่แอนจะบริการทั้งหีและตูดกับพวกมัน พี่แอนยังบริการใช้ปากดูดเลียควยของพวกมันที่เย็ดเสร็จแล้วด้วย…

แถมท่าทีการดูดควยของพี่แอนนั้น ก็เล่นทำเอาหมาบางตัวนั้นครางหงิงๆไปเลยก็มี ใช่นั้นทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ หลากหลายในคราวเดียวกัน…

“พี่มึงนี่เก่งนะ ว่ามัย? ทำให้คนติดใจไม่พอ ยังทำให้หมาติดใจได้อีก เป็นหมาก็ดี เป็นคนก็เยี่ยม…” ไอ้ชาติที่เอยกล่าว ซึ่งแน่นอนว่าคำกล่าวของมันก็ทำให้ผมโกรธไม่น้อย แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรมันเลย ยืนมองดูลีลาของพี่แอนกับหมา อีก 6 ตัวนั้นจนเสร็จทุกตัว….

และเมื่อ พี่สาวผมระเริงกามกับหมาทั้ง 6 ตัวเสร็จ ทั้งเพื่อนไอ้ชาติและตัวของนายชาติ นั้นก็ต่างกลับกันออกไป และ มันก็เอยอย่างทิ้งท้ายกับผมว่า…

“ฝากดูแลสัตว์เลี้ยงของกูด้วยละ อีก เดือนกว่าๆจะมารับตัวมันไปงานฉลอง…” นายชาติที่เอยก่อนที่มันกับเพื่อนของมันจะพากันกลับออกไปจากบ้านของผม ทิ้งให้ผมอยู่กับพี่แอนที่หมดสภาพหลังจากรับควยหมาไป 6 ตัว แน่นอนว่า หน้าที่ พาพี่แอนไปล้างเนื้อล้างตัวและพาส่งกลับห้องก็เป็นหน้าที่ของผม หลังจากที่ไม่ได้ทำซะนาน และก็เป็นครั้งแรกในรอบเดือนด้วยมังที่พี่แอนจะได้กลับไปนอนที่ห้อง…