Archive for November 24, 2011


แนน มีแฟนเป็นทอมคะ ที่แนนมีแฟนเป็นทอมนั้น เพราะว่า พี่เขาเอาใจแนนเก่งมากคะ แนนนั้น เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายเท่านั้น ส่วนพี่เบส นั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วคะ บ้านพี่เบสนั้นค่อนข้างมีฐานะคะ เรื่องเงินจึงไม่เป็นปัญหากับพี่เบสเท่าไร แนนคบกับพี่เบสมา3 เดือนแล้วคะ และก็เคยมี SEX กับพี่เบสแล้ว Continue reading

เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” Continue reading

ข้างบ้านหนูเป็นอู่ซ่อมรถร้างค่ะ มีเศษเหล็กและอะไหล่รถอยู่เต็มไปหมด ที่นี่ร้างมาได้5-6ปีแล้ว เลยเป็นที่อยู่ของหมาขี้เรื้อนฝูงนึงค่ะ ราวๆ 8-9 ตัวได้ ทุกๆวันหนูชอบมองไปตรงอู่แถวนั้นเวลาเดินผ่านเห็นพวกมันรุมเย็ดตัวเมียที่ หลงเข้ามา ไม่รู้ว่ามันอดกลั้นมาจากไหนแต่หนูกลับรู้สึกอยากจะเป็นตัวเมียที่มันรุม อยู่ หนูมองพวกมันเวลาอยู่ในบ้านคนเดียวแล้วหยิบดิลโด้เสียบเข้าไปในหี นึกว่านั่นเป็นควยพวกมันกำลังเย็ดหีหนูอยู่ หนูเป็นแบบนี้อยู่หลายวันจะวันนั้นเป้นจริงขึ้นมาวันที่หนูอยากให้มันเป็น จริง Continue reading

หนูเป็นคนนึงค่ะที่ชอบโชว์ค่ะ สัดส่วนหนู 34-25-36 ค่ะ สูง 169ค่ะ ก็เรียกว่าใครเห็นต้องหันกลับมามองค่ะ หนูอายุ22ค่ะ หัวนมหนูยังชมพูอยู่ค่ะ เพราะว่าแฟนไม่ค่อยดูดค่ะ นมก็ล้นๆนิดๆค่ะ เพราะชอบใส่เสื้อยกทรงแบบเล็กๆครึ่งเต้าค่ะ ให้มันดันๆนมออกมาเยอะๆนะค่ะ ส่วน มากชอบใส่สีดำค่ะ เพราะว่ามันตัดกับเสื้อนักศึกษาสีขาวดีค่ะ ส่วนกางเกงในบ้างครั้งก็ใส่สีดำบางครั้งก็ใส่สีขาว ลายลูกไม้ค่ะ บางๆทั้ง 2 แบบค่ะ เพราะว่าเวลาแฟนล้วงจะได้ไม่ลำบากค่ะ เพราะแฟนหนูชอบเล่นนอกสถานที่บ่อยๆค่ะ แฟนทำการบ้านบ่อยค่ะ แต่ว่ายังอยากอยู่ค่ะ มีอยู่วันนึงค่ะ แฟนบอกว่าอยากให้หนู ลองโนบราไปเที่ยวกับเค้า Continue reading