หญิงรู้สึกเบื่อ เลยโทรหาเพื่อนไปดูหนังกัน แต่ไม่มีใครว่างสุดท้ายเลยต้องชวน สองหน่อจอมหื่นประจำกลุ่มแทน หลังจากนัดแนะเสร็จหญิงก็ออกจากบ้าน พอไปถึงที่ห้างลงจากรถเมล์ มีรถจากไหนไม่รู้วิ่งมาอย่างเร็วสาดน้ำข้างถนนใส่หญิงเปียกตั้งแต่คอลงไปถึงเท้าเลย เหม็นสุดจะทนเลยค่ะ หญิงรีบโทรหาเจ้าสองหน่อทันที พวกนั้นมาเห็นสภาพหญิงก็ขำกันใหญ่ หญิงเลยลงโทษให้ไปซื้อชุดมาให้ใหม่ด้วย ไม่งั้นกลับแล้ว พวกนั้นเลยรีบไปซื้อที ก่อนที่หญิงจะเอาไปเปลี่ยนในห้องน้ำ พอถอดชุดเก่าเสร็จเหลือแต่ชุดชั้นใน ก่อนจะหยิบชุดมาเปลี่ยน พอเปลี่ยนเสร็จมันคับทั้งตัวเลยล่ะ เสื้อเป็นคอกว้างสีขาวโชว์สะดือ กับกางเกงยีนขาสั้นมากแถบเสมอเลยค่ะ แล้วก็รัดจนติดกระดุมเม็ดที่สามไม่ได้ด้วย พอมองในกระจกแล้ว เสียวตัวเองเลยค่ะ กางเกงในตัวสีแดงโผล่แว่บๆ ออกมาตรงที่ติดกระดุมไม่ได้ แล้วเสื้อก็คอกว้างแค่ก้มคอเสื้อก็ไหลลงมาโชว์ร่องอกแล้ว พอหญิงเดินออกมาจากห้องน้ำ แถวนั้นมีหนุ่มๆ รอแฟนอยู่ มองเรากันตาคางเลย โดยเฉพาะที่ตรงกระดุมกางเกง เราหันไปเห็นสองหน่อยืนคุยกันก็ปรี่ เข้าไป เล่นงานเลยค่ะ ให้ชุดไรมาใส่ แถมกระดุมติดไม่ได้อีกพวกนั้นก็ยิ้มชอบใจกันใหญ่ ชมว่าเราขาสวย เราหุ่นดี แต่เราไม่หายโกรธ เลยลากไปซื้อรองเท้าแทนคู่้เก่า เอาส้นสูงสีแดงเข้ากะกางเกงในเลยค่ะ ส่วนชุดที่เปียกกับรองเท้าก็ทิ้งเลยไม่ไว้จะเอาไปซักมันเหม็นมาก ระหว่างนั้นบอกตรงๆ ตอนนั้นเริ่มอยากขึ้นมาด้วยละ เดินไปก็ทำเป็นก้มๆ เงยๆ ยั่วสองหน่อให้อยากเล่น แล้วก็ทำเป็นเอาหน้าอกไปถูแขนด้วย อิอิ

หลังจากเราเปลี่ยนชุด ก็ลากเพื่อนอีกคนไปเดินตลาด แล้วไล่อีกคนไปซื้อตั๋ว ระหว่างนั้นเห็นร้านรองเท้าสวยมาเลยเดินเข้าไปลอง เราลองรองเท้าทันที แต่เก้าอี้มันตัวเล็กเลยให้เพื่อนของหญิงมาปิดหวอที เพราะขากางเกงมันกว้าง กางเกงในแผล่มออกมาจนหนุ่มๆ แถวนั้นมายืนออกันใหญ่ โดยเฉพาะเจ้าของร้านเป็นผู้ชายเอาคู่นั้นคู่นี้มาให้ลองอยู่นั้น เพื่อนเรามันเลยได้โอกาสเขี่ยกางเกงในเราเล่นจนเราซี้ดปากเลยค่ะ ก่อนที่น้ำจะแฉะเต็มกางเกงใน เจ้าตัวดีก็ไม่หยุด เอานิ้วชอนเข้ามาในหว่างขาเราจนเราน้ำแตกเต็มมือมันเลย ก่อนจะมือไม้สั่น หน้าก็แดงไปหมด มันรีบพยุงเราลุกไปจากร้านเลยค่ะ มือข้างหนึ่งทำเป็นโอบเอว แต่ก็แอบบีบก้นด้วย มืออีกข้างก็บีบนมเรา เราพยายามส่ายหน้า เพราะคนแถวนั้นมองใหญ่แล้ว มันก็ยิ้มก่อนจะพาเราไปนั่งในร้านไอติม ซึ่งร้านมันเป็นร้านกระจก แล้วมันก็นั่งข้างเรา ก่อนจะสั่งไอติมมากินกัน แล้วมันก็เริ่มล้วงเข้าไปในกางเกงเราซึ่งไม่ได้ติดกระดุมแล้วกระตุกเบ็ดเราใหญ่ มืออีกข้างก็ดึงบราเราขึ้น แล้วเขี่ยหัวนมชมพูเรา ขณะเรากำลังเสียวซ่านอยู่ ก็มีพวกกลุ่มเด็กช่างเดินผ่านมา พวกนั้นพอเห็นที่เพื่อนเราทำ ก็ตาโตวิ่งมาดูกันใหญ่ ส่วนเราอายมาก แต่ก็เสียวหนักกว่าเดิม จะหนีก็ไม่มีแรง สุดท้ายเลยต้องปล่อยให้เจ้าเพื่อนตัวแสบ เล่นหว่างขาเราจนเสร็จไป 2 รอบ แล้วมันก็ก้มลงมาดูดหัวนมเราอีก หญิงนี้ตัวหอมจัง ขนาดโดนน้ำเน่าสาดน่ะเนี้ย เราแทบสติแตกเลยตอนนั้น มีทั้งเด็กมุ่งดู แถมเพื่อนเราก็เอาเราสนุกเลย จนสุดท้ายหมอนั้นอยากจะเอาของมันมาเสียบเรา แต่เหมือนเพื่อนอีกคนจะโทรมาพอดี สุดท้ายเลยไปดูหนังกัน ตอนแรกก็คิดว่าคงจบแล้ว แต่เปล่าเลย ในโรงเราโดนเจ้าสองหน่อรุมอีก แต่เรายืนยันไม่ให้เอาแน่ๆ พวกนั้นเลยทั้งบีบทั้งดูดหัวนมเราจนเสียวมาก แถมยังเล่นหว่างขาเราจนเงี่ยนหนักอีก สุดท้ายดูหนังไม่รู้เรื่องแทน จนเรากลับถึงบ้าน หุบขาแถบไม่ลง