สวัสดีค่ะ ชื่อหญิงน่ะ หรือเรียก หญิงๆก็ได้ เราเป็นคนที่ออกจะซุ่ทซ่ามมากๆ โดยเฉพาะกับชุดนักศึกษา เราแถบไม่ระวังเวลาใส่เดินนั่งยืนเลยล่ะ มีอยู่วันเราเลือกเสื้อตัวบาง กับกระโปรงทรงเอยาวถึงตาตุ่ม ผ่าหลังสูง กะจะไปอวดเพื่อนที่ท้าเราซ้ือมาใส่ซะหน่อย พอออกมาก็เห็นพี่เขยนั่งกินโจ๊กอยู่ พอพี่เขาเห็นเราก็มองแปลกๆทันทีเลย อยากบอกว่าพี่เขยเราเป็นคนที่หื่นกามมากๆ จากนั้นหญิงก็นั่งกินโจ๊กอยู่ฝั่งตรงข้ามพี่เขยค่ะ กินไปสักพักก็เอื้อมไปหยิบเครื่องปรุงข้างๆ พี่เขย พอเอื้อมมาได้ ก็จะหันไปคุยกับพี่เขย ปรากฏว่าพี่เขยมองที่หน้าอกหญิงหนักกว่าเก่าอีก ว้ายยย ลืมเลย คอเสื้อมันโดนหน้าอกดันจนกว่านี้น่า งั้นเมื่อกี้พี่เขาก็เห็นร่ออกเราแล้วสิ เราอายหน้าแดงไม่กล้าสบตาพี่เขาเลยค่่ะ หญิงรีบกินรีบลุกไปล้างจาน ขณะ ล้างก็ เอื้อมหยิบน้ำยาล้างจาน หยิบนี้บ้าง แล้วก็ล้างไป ในใจก็หวิวๆน่ะค่ะ รู้สึกเสียวๆ ขณะล้างไปก็มีลมมาโดนที่ต้นขาผ่านรอยผ่าที่กระโปรง เอ้ะเดี๊ยวน่ะ กระโปรงเราผ่าสูงนี้ งั้น เราหันขวับไปที่พี่เขยเลยค่ะ อย่างที่คิด พี่แกมองก้นหญิงที่งอนเด้งไปตามจังหวะล้างจาน ประกอบกับ กระโปรงผ่าสูงเกือบเสมอหว่างขา เเค่เอื้อมหยิบบางก็แหวกเห็น กางเกงในชมพูลายดอกผ้าลื่นแล้ว แล้วตอนนี้รอยผ่ามันก็แหวกข้างเผยกางเกงในหญิงออกมา เวลาลมพัดผ่านที หญิงรู้สึกเย้นที่ของตัวเองมากๆ เอ้ะนี้เราน้ำไหลเหรอ หญิงหน้าแดงกว่าเดิมอีก รีบล้างๆ ไป แล้วจู่ๆ ก็มีมือโผล่มาช่วยล้าง เป็นพี่เขยกำลังโอบเราจากด้านหลัง แถมมีแท่งอะไรไม่รู้มาโดนที่ของเราด้วย แค่แตะหญฺงก็เผลอน้ำออกมาอีกจนชุ่มกางเกงในเลยค่ะ เราเลยล้างพลาดน้ำกระเด็นโดนเสื้ออีก ทำให้มันบางหนักจนเห็นยกทรงลายเสือดาวสีม่วงชัดมาก เรารู้สึกมีลมหายใจอุ่นมาปะทะที่ต้นคอด้วย หญิงนี้ตัวหอมจัง หญิงหน้าแดงเลยค่ะ พี่เขยมากระซิบที่หูอีก หญิงเป็นพวกความรู้สึกไวด้วย เลยเสียวที่หว่างขารู้สึกมีน้ำไหลย้อยออกจากขาด้วยสิ ส่วนแท่งประหลาดก็ถูเบาๆ อยู่นั้นละ แล้วมือพี่เขยก็ค่อยๆ ลูบจากที่มือล้างจานเรามาแถวๆ ต้นแขน หญิงนี้หน้าอกใหญ่ สวยจัง ผิวก็ขาว มีคนจีบเยอะไหมเนี่ย เราผยักหน้า แต่ไม่กล้าหันไปมองแค่นี้ก็อายแล้วน่ะ ขณกำลังคิดจะผละหนี มือพี่เขยดันมาโดนหน้าอกเราตอนจะหลบออกมาทำเราเผลอเสร็จเลยค่ะ แล้วเวลาเราเสร็จเราจะเข่าอ่อนแล้วก็ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้ด้วย พี่เขยเลยรีบเข้ามาประคอง แต่มือก็จับทั้งนมเราเอวด้วยก่อนจะล่ามไปที่ก้อนเราแทน เป็นไรไหม เรารีบปฏิเสธทันที เสื้อเปียกแล้วทำไงละ เราบอกไม่เป็นไรเปียกนิดเดียวก็แห้งเอง เราบอกตรงๆ ตอนนั้นรู้สึกอยากมาก ขนาดเสร็จไปแล้วน่ะ พี่ประคองเรามานั่งมือก็บีบอกเราบีบก้น จนเริ่มจะอยากอีกรอบ นี้ถ้าเราปล่อยให้พี่เขาทำต่อไปแบบนี้ ต้องรู้ว่าเราป้องกันตัวไม่ได้แน่ๆ โดนเอาบนโต๊ะอาหารแน่เลย หญิงเลยใช้แรงที่มีลุกขึ้นหนีก่อนจะหันมาบอกลาแล้วหยิบกระเป๋าออกจากบ้านไปค่ะ เฮ้อรอดมาได้แล้ว….. ไว้จะมาเล่าความซุ่มซ่ามใหม่น่ะค่ะ